10/01/2006

เรื่อง ความรัก

ณ โรงอาหาร ศพช.เขต 5 หลังอาหารเย็นมีผู้เฒ่า 2 รายกำลังถกเถียงกันอยู่ลุงสมจิตต์เอ่ยขึ้นว่า...ความรักคือความเห็นแก่ตัวเพราะรักใครเราต้องได้มาร่วมชีวิตกันและความต้องการของเราอยากให้คนรักได้ดี ลุงธานีเอ่ยว่า โอ ไม่..ไม่ แท้จริงความรักคือการเสียสละ ถ้าเรารักใคร..ใครคนนั้นมีความสุขเราก็พอใจและเราต้องเสียสละให้เขามีความสุขตามทางของเขา ผมได้ยินดังนั้นจึงเวียนหัวมากและอยากจะถามใครสักคนว่า..ความรักมันคืออะไรกันแน่

No comments: